Thứ năm, 14/05/2015, 10:06:10

Chỉ số hài lòng CCHC

Chỉ số hài lòng của người dân: Thước đo hiệu quả cải cách hành chính
Không chỉ tập trung hoàn thiện bộ máy tổ chức và cải cách công vụ, công chức, thời gian qua NHNN còn tập trung vào việc xây dựng thể chế góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân và DN tiếp cận và thụ hưởng các dịch vụ chính sách.
Chuẩn bị đo lường chỉ số hài lòng của người dân
Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Nội vụ, Hội Cựu chiến binh Việt Nam sẽ phối hợp thực hiện tiến hành đo lường chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2015 trong tháng 7, 8 và công bố kết quả ngay trong tháng 10/2015.
Công bố chỉ số hài lòng của người dân với cơ quan công quyền
Sáng 26/3/2015, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC) và cải cách chế độ công vụ, công chức. Tham dự Hội nghị có Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo một số Bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Thông báo

 




Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

CỔNG TTĐT CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH QUẢNG NAM
Địa chỉ: Số 268 Trưng Nữ Vương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
Phát triển bởi Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông Quảng Nam (QTI)